Upskill ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
1. รหัสประจำตัวครู :
2. ชื่อกระบวนวิชา :
3. วิชากลุ่ม :
เลือก
Boost up
Power up
Dancing & Music
Technology
Language and Culture
Science-Math
Arts & Design
Hobbies and DIY
Sports Club
Food and Beverage
LifeStyle
4. ครูประจำวิชา :
5. นักเรียนที่รับ ( สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ) :
นักเรียนไทย
นักเรียนต่างชาติ
6. จำนวนนักเรียน :
คน
7. คำอธิบายกระบวนวิชา :
MATH GAME MATH FUN เป็นกระบวนวิชาที่เกี่ยวกับการนำความรู้ทางคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในเกม ซึ่งจะประกอบด้วย เกมคณิตคิดเร็ว (180IQ , เกม 24 ) บอร์ดเกมทางคณิตศาสตร์ (A-MATH) โซดูกุ
8. ทักษะที่คาดว่าจะเกิดขึ้น กับนักเรียนหลังจากเรียนจบ :
นักเรียนสามารถเล่นบอร์ดเกมทางคณิตศาสตร์ (A-MATH) ได้ นักเรียนมีทักษะกระบวนการคิดเลขได้เร็วและแม่นยำขึ้น
9. สมรรถนะ 6 ด้าน (ทุกด้านรวมกันไม่เกิน 3):
1.การจัดการตนเอง
2.การคิดขั้นสูง
3.การสื่อสาร
4.การรวมพลังทำงานเป็นทีม
5.การเป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง
6.การอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืน
10. สถานที่จัดการเรียนการสอน :
ห้องเรียน
ห้องปฏิบัติการ (ระบุในช่องด้านล่าง)
อื่นๆ (ระบุในช่องด้านล่าง)
11. ระดับชั้นที่ต้องการเปิดสอน ( สามารถเลือกได้ไม่เกิน 2 วัน ) :
วันจันทร์ ม. 1
วันจันทร์ ม. 2
วันจันทร์ ม. 3
วันอังคาร ม. 1
วันอังคาร ม. 2
วันพฤหัสบดี ม. 1
วันพฤหัสบดี ม. 2
วันศุกร์ ม. 1
วันศุกร์ ม. 2
วันศุกร์ ม. 3
12. ทักษะที่นักเรียนควรมี :
-
13. อุปกรณ์ที่นักเรียนต้องมี :
-
14. ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดนักเรียนต่อหัว 200 บาท) :
15. Course outline
สัปดาห์ที่ 1 :
แนะนำ กิจกรรม บอร์ดเกม A - MATH
สัปดาห์ที่ 2 :
บอร์ดเกมคณิตศาสตร์ A-MATH
สัปดาห์ที่ 3 :
บอร์ดเกมคณิตศาสตร์ A-MATH
สัปดาห์ที่ 4 :
บอร์ดเกมคณิตศาสตร์ A-MATH
สัปดาห์ที่ 5 :
บอร์ดเกมคณิตศาสตร์ A-MATH
สัปดาห์ที่ 6 :
เกมคณิตคิดเร็ว เกม 24
สัปดาห์ที่ 7 :
เกมคณิตคิดเร็ว เกม 180IQ
สัปดาห์ที่ 8 :
เกมคณิตคิดเร็ว เกม 180IQ
สัปดาห์ที่ 9 :
เกมคณิตคิดเร็ว เกม 180IQ
สัปดาห์ที่ 10 :
เกมคณิตคิดเร็ว เกม 180IQ
สัปดาห์ที่ 11 :
เกม SUDOKU
สัปดาห์ที่ 12 :
เกม SUDOKU
สัปดาห์ที่ 13 :
เกม SUDOKU
สัปดาห์ที่ 14 :
เกม SUDOKU